Header Ads

test

MoviesChain - nền tảng phân phối phim dựa trên công nghệ blockchain


MoviesChain của TVzavr là nền tảng dựa trên nền tảng, an toàn và chống lỗi đầu tiên trên thế giới trực tiếp thu hút khán giả điện ảnh và rạp chiếu phim độc lập.

Một cuộc cách mạng trong việc phân phối các bộ phim độc lập, MoviesChain của TVzavr đã phân cấp và làm mất khả năng phân phối ngành công nghiệp phân phối phim độc lập toàn cầu, mang lại hiệu quả, minh bạch và khả năng mở rộng toàn cầu.



MoviesChain bởi công nghệ và nền tảng dựa trên blockchain của TVzavr giải quyết nhiều thách thức mà ngành công nghiệp điện ảnh độc lập phải đối mặt (với thị trường phân phối hàng năm là 20 tỷ đô la).



Nhà sản xuất phim độc lập cạnh tranh về thu nhập. Khoảng 50% doanh thu được phân phối cho các nhà phân phối trung gian, tài chính khan hiếm. Thiệt hại do vi phạm bản quyền và vi phạm bản quyền.

Thị trường được thống trị bởi Netflix, Amazon, Hulu và những người khác
Không có quyền truy cập vào nội dung gốc bên ngoài các tập đoàn truyền tải chính.

Nền tảng của chúng tôi giải quyết tất cả những sự thiếu hiệu quả của thị trường nói trên bằng cách phân quyền hoàn toàn và làm mất đi nền công nghiệp phân phối phim độc lập.

MoviesChain của nền tảng phát trực tuyến của TVzavr cung cấp cho các nhà sản xuất phim độc lập khả năng thuê hoặc bán các dự án của họ cho khán giả toàn cầu. Không giống các nền tảng khác, MoviesChain của TVzavr cho phép các nhà sản xuất phim độc lập giữ được đến 90% lợi nhuận của họ.

ZVR TOKEN

ZVR Token là một mật mã dựa trên khối blockchain được thiết kế để cung cấp độc quyền truy cập vào các bộ phim do các nhà sản xuất phim độc lập sản xuất. ZVR Token được thiết kế để vượt qua sự thiếu hiệu quả trong ngành công nghiệp phân phối phim độc lập bằng cách phục vụ như một phương tiện trao đổi trên nền tảng Movieschain by TVzavr.



Thẻ ZVR sẽ cho phép thuê hoặc mua nội dung video trên nền tảng MoviesChain bởi TVzavr, cho phép mọi người truy cập nội dung có chất lượng. Cốt lõi của nó, Movieschain bởi TVzavr nhúng, không thay đổi, minh bạch và thực hành kế toán, cũng như giá cả hấp dẫn, sẽ khôi phục lại sự tin tưởng và sự tự tin cho người sáng tạo nội dung ban đầu, do đó đảm bảo tự do nghệ thuật biểu hiện.

Ngoài ra, để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và thu hút được sự quan tâm của người xem, nền tảng này bao gồm phần thưởng thưởng cho chủ sở hữu thẻ ZVR, phân bổ 10% tổng doanh thu (bao gồm doanh thu từ tài khoản vãng lai và tiền ký quỹ) từ nền tảng này sang một khoản tiền thưởng.

Giới thiệu tổng quan về MoviesChain

Được thành lập vào năm 2009, chúng tôi là công ty hàng đầu về video theo yêu cầu của Nga.

Trong năm 2010, chúng tôi đã nhận được 15 triệu đô la vốn đầu tư mạo hiểm để thành lập một đội ngũ mạnh mẽ gồm 70 chuyên gia.
Năm 2017, chúng tôi đã có 30 triệu người dùng xem video trên nền tảng của chúng tôi mỗi tháng.

Năm 2017, chúng tôi kiếm được 10 triệu đô la doanh thu.
MoviesChain của TVzavr được cung cấp bởi hệ thống mạng phân phối nội dung duy nhất của chúng tôi và mạng Akamai trên 50 máy chủ trên toàn thế giới.

PhimChains bởi nội dung giải trí của TVzavr được bảo vệ theo mật mã bởi hệ thống quản lý quyền dữ liệu duy nhất của chúng tôi, có tiêu chuẩn AES-128 ở cốt lõi của nó.

Từ năm 2010, nội dung của chúng tôi có trên toàn thế giới trên Smart TV, Smartphones và set-top-box.

Khách hàng quảng cáo của chúng tôi là các tập đoàn lớn nhất thế giới, bao gồm những công ty trong danh sách Fortune 500.



Sản phẩm đã sẵn sàng! Hệ thống giao diện của chúng tôi đã hoạt động từ năm 2010, và hệ thống phụ trợ của chúng tôi sẽ sẵn sàng khi chúng tôi đóng Bán Token của chúng tôi. Khoản tiền từ Token Sale sẽ được sử dụng để tiếp thị và mua nội dung video.

Cần thông tin chi tiết qua các kênh sau

Author

cungphu
Bitcointalk link frofile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1464032