Header Ads

test

ETHernitymining - Một dự án ICO đầy tiềm năng

ETHernitymining là dự án đầu tiên cung cấp một nhóm phần cứng khai thác hàng loạt thông qua việc bán mã thông báo. ETHernitymining quản lý để đóng một thỏa thuận với một nhà cung cấp phần cứng có thể giảm giá đến 30% thưởng trong phần cứng khai thác mỏ thêm. Với thỏa thuận này, chúng tôi có thể cung cấp cho những người đóng góp lên đến 30% phần cứng khai thác mỏ với số tiền đầu tư tương tự.

Thông tin cơ bản về ETM tokens
  • Ticker: ETM
  • Platform: Ethereum
  • Token Type: ERC20
  • Available for sale: 120,000,000 ETM
  • Price: 1 ETM = 0.20 USD
  • Accepting: ETH
  • Soft cap: 2,500,000 USD
  • Hard cap: 21,000,000 USD

ETHernitymining kết hợp việc mua hàng loạt nhóm này với khái niệm khai thác năng lượng xanh, năng lượng tái tạo của chúng tôi để cung cấp cho chủ sở hữu thẻ có lợi nhuận cao nhất có thể. Dự án khai thác mỏ với hợp đồng thông minh được tích hợp. ETHernitymining không điều hành một doanh nghiệp như khai thác đám mây. Phần cứng đã mua được gắn trực tiếp với các mã thông báo.

Hợp đồng thông minh của chúng tôi sẽ phân phối lợi nhuận khai thác hàng tuần trực tiếp cho ví cá nhân của chủ thẻ. Không cần phải đăng ký, mua hợp đồng khai thác mỏ, sợ hãi để có được hack, mất mật khẩu. Miễn là bạn giữ mã thông báo, bạn sẽ nhận được lợi tức hàng tuần trực tiếp vào ví của bạn.


ETHernitymining sẽ chỉ sử dụng 100% nguồn năng lượng tái tạo ngoài lưới điện hoặc trên lưới điện được hỗ trợ 90% bằng nguồn tái tạo. Cơ sở cốt lõi của chúng tôi sẽ là một cơ sở lưới điện ở Nam Phi. 91% nguồn năng lượng này được cung cấp bởi các nguồn tái tạo.

Chúng tôi có một đội ngũ triển vọng địa phương trên toàn thế giới để tìm cơ hội thiết lập cơ sở mới. Chúng tôi có các giải pháp cho mọi thiết lập. Cài đặt quy mô lớn, thiết lập nhỏ. Chúng tôi có thể hoàn toàn tùy chỉnh cơ sở của chúng tôi theo vị trí cung cấp.

Bên cạnh việc triển khai các cơ sở trực tiếp tại các nhà máy năng lượng xanh, chúng tôi cũng có khái niệm "Thuê nguồn của bạn". Có rất nhiều hộ gia đình và các công ty tự cung cấp nguồn năng lượng tái tạo của mình.

Tùy thuộc vào vị trí của chúng, chúng có thể cung cấp năng lượng "thêm" được tạo ra cho các mạng lưới địa phương và nhận được 0,03 $ -0,04 đô la. Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi 20% nhiều hơn những gì mà nhà cung cấp mạng lưới đang cung cấp.

Roadmap



Trong một số trường hợp, việc sử dụng năng lượng tái tạo hàng tháng của họ là thấp để nhận được giấy chứng nhận và tiền thưởng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng sử dụng điện năng. Chúng tôi sẽ cài đặt một giàn khoan sẽ sử dụng năng lượng cần thiết để đủ điều kiện cho 'giấy chứng nhận xanh và tiền thưởng của chính phủ. Trên hết chúng tôi sẽ trả cho khách hàng số tiền ông sẽ nhận được từ nhà cung cấp mạng lưới để phân phối cho mạng.

ETHernitymining đã đóng cửa một thỏa thuận với một nhà cung cấp phần cứng có thể giảm giá 30% cho việc mua hàng của chúng ta được khen thưởng trong các giàn khoan khai thác. Khách hàng của chúng tôi sẽ nhận được đến 30% công suất khai thác mà không phải trả thêm phí.

Không có khoản thanh toán thông qua nền tảng đầu tư, không có yêu cầu rút tiền, không còn phải chờ tiền của bạn. Không còn nền tảng sợ hãi nữa bị tấn công hoặc sợ hãi khi tham gia vào một nền tảng ponzi. Tất cả các giao dịch chuyển tiền hàng tuần của chúng tôi sẽ tự động được thực hiện bởi hợp đồng thông minh của ETHernitymining.

Hợp đồng thông minh của chúng tôi phân phối trả lại trực tiếp cho ví của bạn. Mua và bán cổ phần phần cứng khai thác ngay lập tức. Chuyển đến bất kỳ trao đổi nào mà ETM có thể giao dịch và bạn có thể bán và mua cổ phiếu khai thác mỏ ngay lập tức.

So với các dịch vụ khai thác khác, chúng tôi cung cấp một cơ hội sinh lời nhiều hơn. Thỏa thuận phần cứng của chúng tôi cung cấp cho chủ sở hữu thẻ lên tới 30% khả năng khai thác thêm. Với hệ thống kết hợp của chúng tôi, chúng tôi quản lý để tăng năng lực khai thác mỏ và trả về 2-3% trên cơ sở hàng tháng.

Bạn hoàn toàn tự do tham gia hoặc bỏ cơ hội khai thác của chúng tôi. Quyền sở hữu cổ phần khai thác mỏ của chúng tôi được liên kết với các thẻ ETM của chúng tôi. Các thành viên của chúng tôi không bị ràng buộc bởi thời lượng hợp đồng cố định. Nếu bạn khẩn trương cần giải ngân hoặc chỉ muốn thoát khỏi dự án khai thác mỏ của chúng tôi, bạn chỉ cần bán thẻ của bạn trên sàn giao dịch.

Đội ngũ phát triển


ETHernitymining tạo ra một môi trường mật mã ổn định hơn hoặc ít ổn định hơn cho mã thông báo của chúng tôi để phát triển giá trị một cách vững chắc. Các thẻ ETM được gắn trực tiếp với phần cứng khai thác mỏ và sẽ tăng giá trị tương tự như năng lực của chúng tôi sẽ làm. Bên cạnh giá trị đầu cơ trên các sàn giao dịch ETM cũng sẽ có một giá trị gắn liền với tổng giá trị của phần cứng khai thác mỏ của chúng tôi. Bằng cách này, các nhà đầu tư sẽ có một số sự đầu tư ổn định.

Bắt đầu năm 2019, chúng tôi sẽ thực hiện đảm bảo mua lại của chúng tôi. Nếu giá thị trường trên sàn giao dịch công cộng không đạt được giá trị thực của mã thông báo hơn là chúng tôi sẽ cung cấp cơ hội mua lại thẻ tín dụng giá trị hiện tại được xác định bởi tổng giá trị của tất cả các cơ sở khai thác mỏ của ETHernitymining.

Cần thông tin chi tiết qua các kênh sau

Author

cungphu
Bitcointalk link frofile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1464032