Header Ads

test

Giới thiệu dự án đầu tư SocialMedia.Market ICO mở bán Token SMT

SocialMedia.Market (SMT) là một hệ sinh thái phân cấp đầu tiên trên thế giới tập trung vào việc khám phá, tạo ra, thực hiện và phân tích các chiến dịch quảng cáo với các nhà truyền thông có ảnh hưởng trên bất kỳ mạng xã hội nào. Được xây dựng dự trên công nghệ Blockchain, Socialmedia.market nhằm thiết lập một phương pháp minh bạch, an toàn và hợp lý giữa các thương hiệu và blogger truyền thông xã hội.


Thông tin dự án ICO của SocialMedia.Market


  • Tên dự án ICO: SocialMedia.Market
  • Mã Token: SMT
  • Thể loại: Digital Marketing
  • Nền tảng: Chuẩn ERC20 của Ethereum
  • Giai đoạn mở bán Token 1: (Đã kết thúc)
  • Từ ngày 07/12 – 21/12/2017
  • Mua tối thiểu 0.01ETH
  • Giá 1ETH = 3000 SMT
  • Thanh toán bằng: BTC và ETH
  • Pre-ICO được bonus 10% (mở bán trước ICO 14 ngày)
  • Token không bán hết sẽ được chuyển sang Giai đoạn 2
  • Giai đoạn mở bán Token 2: (Sắp diễn ra)
  • Pre-ICO: Bắt đầu 19h, ngày 03/02 – 10/02/2018 giờ Việt Nam
    • Giá 1ETH – 2500 SMT
    • Mua tối thiểu 25 ETH
    • Mua tối đa 300 ETH
    • Chấp nhận thanh toán: ETH, BTC, LTC, XRP, BCH, DASH, DOGE, ETC, NEO, XMR, ZEC
    • Bonus: 20%
  • ICO công khai: Bắt đầu 19h, ngày 10/02 – 17/02/2018 giờ Việt Nam
    • Giá 1ETH = 2500 SMT
    • Mua tối thiểu 0.1ETH
    • Mua tối đa 300 ETH
    • Chấp nhận thanh toán: ETH, BTC, LTC, XRP, BCH, DASH, DOGE, ETC, NEO, XMR, ZEC
    • Bonus:
    • Từ ngày thứ 1 – 5: Bonus 15%
    • Từ ngày thứ 6 – 20: Bonus: 10%
    • Từ ngày thứ 21 – 35: Bonus: 5%
    • Token không bán hết trong cả 2 giai đoạn sẽ được hủy bỏ (đốt cháy).

SocialMedia.Market hoạt động như thế nào?

SocialMedia.Market là nền tảng tự động hóa tất cả các quy trình kinh doanh liên quan đến lựa chọn, tạo và quản lý các hoạt động marketing của influencer, bao gồm cả việc phân phối các phương tiện tài chính trong những người tham gia. Nền tảng này có giao diện thân thiện và dễ sử dụng cho Thương hiệu và Người gây ảnh hưởng để giúp dễ dàng đăng và chấp nhận các tác vụ.

Để đảm bảo tính xác thực của người dùng, nền tảng sẽ thực hiện việc xác minh danh tính bất cứ khi nào cần thiết. Các đặc tính duy nhất của Nhà quảng cáo và Người gây ảnh hưởng sẽ được dựa trên địa chỉ của họ trong Blockchain, làm cho việc giả mạo trở nên khó khăn. Để bảo vệ dữ liệu cá nhân trong tài khoản của Advertiser and Influencer, việc xác thực hai yếu tố có thể được áp dụng.


Tất cả các hoạt động trong SocialMedia. Thị trường sinh thái được thực hiện với mã thông báo mật mã hiệu quả — Social Media Token (SMT), đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ cao và ngăn ngừa bất kỳ sự can thiệp trái phép của con người vào các quy trình trong hệ thống. Token SMT sẽ tạo ra nền kinh tế tự định hướng dựa trên sự hợp tác không ngừng giữa Tác nhân, Nhà quảng cáo, các cơ quan tiếp thị và đại lý. Giá trị của Token sẽ được giữ nguyên không chỉ bởi các phương thức giao dịch đơn giản trong các dịch vụ của nền tảng mà còn được hỗ trợ bởi hệ thống giải quyết tranh chấp phân quyền mang lại phần thưởng cho chủ sở hữu Token để tham gia tích cực vào hệ thống.

SocialMedia – Kỉ nguyên mới của Digital Marketing

Khi lượng thời gian online trên toàn cầu tăng lên, các chiến dịch quảng cáo tiếp tục chuyển từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị kỹ thuật số. Cùng với đó là sự phát triển của mạng online, sẽ rất khó để tìm ra một cách tiếp cận quảng cáo có thể thu hút sự chú ý của khán giả. Trong vài năm trở lại đây, các công ty và tổ chức đã phát hiện ra truyền thông nhờ những Người có tầm ảnh hưởng (Influencer Marketing) là chiến lược có tiềm năng và lợi nhuận cao nhất.

Theo nghiên cứu của những nhà phát triển SocialMedia thì cứ mỗi 1$ chi phí bỏ ra, nếu sử dụng Influencer thì sẽ thu về được 11,69$ từ truyền thông lan truyền từ chiến dịch đó.

Ngoài ra, những con số thống kê cũng cho thấy các công cụ truyền thông trước đây cũng trở nên kém hiệu quả hơn hẳn so với Influencer Marketing mà SocialMedia đưa ra:
  • 47% máy tính và các thiết bị di động sử dụng phần mềm chặn quảng cáo 
  • 74% người sử dụng internet tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ trên mạng xã hội 
  • 49% người tiêu dùng dựa vào ý kiến của người ảnh hưởng để đưa ra quyết định mua hàng cho mình 
  • 59% các công ty sẽ tăng ngân sách cho Influencer Marketing trong kế hoạch Marketing năm tới của mình 
  • 68% những Marketers cho rằng tìm kiếm Người ảnh hưởng (Influencer) thích hợp là thách thức lớn nhất đối với họ

Lộ trình phát triển của Socialmedia.market 

  • Năm 2015 Quảng trị marketing tiếp thị cho các dự án riêng. 
  • Năm 2016 thành lập công ty quảng cáo tiếp thị. 
  • Quý 2/2017 tạo các khái niệm về socialmedia.market 
  • 7/12/2017 mở bán Token giai đoạn 1. 
  • Tháng 2/2018 phát hành thử nghiệm socialmedia.market 
  • 9/2/2018 socialmedia.market mở bán token giai đoạn 2, và niêm yết SMT trên sàn giao dịch. 
  • Qúy 3/2018 phát hành nền tảng cho US, UK, CIS Market, mục tiêu đạt 250 triệu USD từ các đại lý và các thương hiệu. 
  • Quý 1-2/2019 giai đoạn hoạt động nhận định thương hiệu và khởi đầu thế giới. 
  • Quý 1/2020 mục tiêu đạt 2.8 tỉ USD từ các đại lý và các thương hiệu. 

Token SMT được phân bổ thế nào? 
  • 80% Token SMT sẽ được chào bán công khai qua ICO 
  • 15% Token SMT dành cho đội ngũ phát triển chính và dự trữ để phát triển nền tảng sau ICO 
  • 5% Token SMT dành cho ban cố vấn, đối tác và chương trình thưởng
Đội ngũ phát triển dự án SocialMedia.Market


Dmitry Shyshov: Đến từ Ukraine, từng học đại học Kyiv-Mohyla Academy, ông là người sáng lập của Socialmedia.market, Một doanh nhân đam mê, Giám đốc điều hành và người sáng lập của R.Games và Nontita Limited, hoạt động trong các trò chơi và các ngành công nghiệp Esports. Trong 3 năm qua, R.Games đã bán được hơn 10 triệu trò chơi và trở thành một trong những nhà bán lẻ trò chơi hàng đầu.

Aleksandra Morozova: Từng học tại Học viện Khoa học Nhân văn và Xã hội Moscow. Alexandra là người đồng sáng lập ra Socialmedia.market, và là giám đốc tiếp thị. Cô là người tiếp thị makerting đứng sau R.Games và Nontita Limited – một người đang làm việc với những người có ảnh hưởng trong ngành Game và Esports. Cô đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong tiếp thị kỹ thuật số và đã làm việc cho các chiến dịch tiếp thị cho Apple, Sony, Dell, Asus, Lenovo, Microsoft Xbox, Fibrum.

Maksym Churkin: Ông là trưởng nhóm Công nghệ của Socialmedia.market, đến từ Ukraine, học đại học khoa học và công nghệ quốc tế. Maksym là một chuyên gia kiến trúc mô đun sản phẩm đầy đủ kinh nghiệm và Scrum master. Ông có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển ứng dụng SaaS. Maksym chịu trách nhiệm về tất cả các bộ phận kỹ thuật của dự án, làm cho nền tảng SocialMedia.Market trở nên sống động. 

Viktor Perekhod: Ông là giám đốc phát triển kinh doanh của Socialmedia.market, từng học tại Đại học Thương mại và Kinh tế Quốc gia Kyiv. Viktor có hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các chiến dịch tiếp thị chiến lược cho các sản phẩm mới và xác định các cơ hội kinh doanh mới. Ông có hơn 2 năm kinh nghiệm trong KPMG (các công ty kế toán Big Four) và làm việc với nhiều nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, như Volvo, Samsung, Vodafone, G2A.

Ngoài ra, dự án Socialmedia.market còn có một số cố vấn nổi bật khác mà bạn có thể thêm xem thông tin về họ trên website chính thức ở phần thông tin bên dưới đây.

Xem thêm thông tin về dự án Socialmedia.market